Details, Fiction and นครปฐม

Wiki Article

สวนนกยูง กวางดาว & แกะสามพราน - ที่เที่ยวนครปฐม

อ่านรีวิวเต็มๆ ที่ วัดไร่ขิง สามพราน วัดดัง นครปฐม ทำบุญ ไหว้พระใกล้กรุงเทพ ขอพร หลวงพ่อวัดไร่ขิง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สถานีขนส่งสายใต้ ถนนบรมราชชนนี โทร.

ตลาดน้ำลำพญา เป็นตลาดน้ำที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของแม่น้ำท่าจีน ที่เที่ยวอีกแห่งที่ต้องห้ามพลาดของนครปฐมค่ะ เพราะนอกจากของอร่อย ร้านอาหารที่มีให้เลือกกันละลานตาแล้ว ที่นี่ยังคงเรื่องราวของวิถีชีวิตไว้เป็นอย่างดี เป็นตลาดน้ำเก่าแก่ของชุมชนที่ให้ความรู้สึกถึงตอนเด็กๆ และให้ฟีลลิ่งของความเป็นไทยแท้ๆ อย่างมากทีเดียว

ไปกิน ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสนุ่ม ในคาเฟ่สไตล์ลอฟต์ปูนเปลือย น่ารักนั่งสบาย โดยในตัวร้านจะทำเป็นที่นั่งแบบเคาน์เตอร์ไม้ริมกระจกสามารถนั่งชมบรรยากาศด้านนอกได้ พร้อมกับมีที่นั่งในสวนใต้ร่มไม้ ที่นี่ไม่ได้มีแค่ของหวานอย่างเดียว ยังมีของคาวและเครื่องดื่มอีกด้วย อาหารอร่อยในร้านบรรยากาศดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

สายชอบคาเฟ่ฟีลมินิมอล แสงสวยอบอุ่น ถ่ายรูปได้ฟีลแบบ cozy เกาหลีนิดๆ ต้องมาเช็คอินแชะภาพที่ kawa espresso and co คาเฟ่น่ารักริมน้ำท่าจีน ในอำเภอสามพราน นครปฐม

ที่อยู่ : ตำบลดอนยายหอม อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

ที่ตั้ง : ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

ที่อยู่ : ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

เจ๊กเปี๊ยะ ร้านอาหารเก่าแก่ในตำนานแห่งหัวหิน

ตั้งอยู่ในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เป็นร้านอาหารท่ามกลางร่องสวนมะพร้าวและสวนกล้วย มีซุ้มนั่งเป็นหลังเรียงรายไปตามร่องน้ำในสวน  รวมทั้งแปลญวน และที่นั่งแบบห้อยขาให้ได้ในชิล บรรยากาศร้านตกแต่งแบบบ้านๆ ตามสไตล์บ้านสวน โดยเน้นขายอาหารหลากหลายประเภท ทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน และอาหารทะเล รสชาติอาหารจัดได้ว่าอร่อยเลยทีเดียว

วัดใหม่สุปดิษฐาราม วัดสวยสีทองอร่ามตา ที่ประดิษฐาน หลวงพ่อเสวยสุขมงคลปฐมชยาภิวัฒน์ หรือ หลวงพ่อใจดี และ พระสิวลีองค์ใหญ่ read more ที่ต้องไปไหว้สักการะ เชื่อว่าหากได้ไปกราบไหว้ท่านก็จะช่วยให้ประสบความสำเร็จด้านการเงิน และมีโชคลาภ นอกจากนี้ก็ยังมี พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ พระราหู เทพทันใจ ท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อปากแดง ที่ผู้คนนิยมมาขอพรเสริมดวง เสริมบารมีกันค่ะ แถมทุกวันเสาร์-อาทิตย์ บริเวณวัดยังมีตลาดน้ำให้เดินเล่น ทานอาหาร ช้อปของฝากจากนครปฐมด้วย สนุกสนานไปยาวๆ

มีเวลาน้อยนิดแต่ใจคิดอยากเที่ยว แต่ไม่รู้จะไปไหนดีใช่มะ ? บอกเลยว่ามาที่ "นครปฐม" ไง

บานแล้วจ้า! ชมพูพันธุ์ทิพย์ ที่ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน ไปถ่ายรูปเช็คอินกัน

Report this wiki page